Sẵn sàng đón Hoa hậu hoàn vũ 2008

  • Cập nhật: Thứ sáu, 4/4/2008 | 12:00:00 AM

Chỉ còn hai tháng rưỡi nữa, cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (HHHV) lần 57 sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Cung trình diễn hoa hậu (Crown Convention Center) thuộc khu du lịch và giải trí Nha Trang sẽ khánh thành trước 30-5-2008
Cung trình diễn hoa hậu (Crown Convention Center) thuộc khu du lịch và giải trí Nha Trang sẽ khánh thành trước 30-5-2008

Trong cuộc họp báo sáng 3-4-2008, ban tổ chức vừa công bố chính thức từ 15 đến 17-6 là ngày các cô gái tài sắc khắp năm châu sẽ đến và bắt đầu mùa thi tại Việt Nam. Từ ngày 9 đến 13-7 sẽ là chương trình luyện tập cho phần truyền hình trực tiếp và lễ đăng quang diễn ra từ 9-11g sáng 14-7.

Ban tổ chức cũng công bố số tiền Công ty Hoàn Vũ mua bản quyền để tổ chức HHHV tại Việt Nam là 7 triệu USD. Đổi lại, Vieẹt Nam sẽ có cơ hội quảng bá về đất nước, con người, dịch vụ... khắp các spot quảng cáo, giới thiệu về HHHV 2008 và đặc biệt nhất là 9 phút quảng bá về Việt Nam - đất nước - con người - hội nhập trong chương trình truyền hình trực tiếp của ngày chung kết trên kênh NBC (kênh truyền hình độc quyền phát sóng HHHV khắp thế giới).

Được sự ủy quyền của Tổ chức HHHV thế giới (MUO) và Công ty Hoàn Vũ (đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam), đài truyền hình TP.HCM và Công ty CATS sẽ đứng ra tổ chức cuộc thi HHHV Việt Nam vào tháng năm để tìm ra gương mặt đại diện cho nước chủ nhà tại cuộc thi HHHV thế giới vào tháng sáu.

(Theo TTO)

Các tin khác

Sáng 3-4, Bộ VH, TT &DL, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức Lễ phát động Triển lãm Ảnh nghệ thuật toàn quốc lần thứ 25. Triển lãm dự kiến sẽ trưng bày tại Hà Nội vào dịp Quốc khánh 2/9 và tại TP.Hồ Chí Minh vào tháng 10/2008.

Người Mông ở Yên Bái.

Nằm cách trung tâm 12km về phía bắc của huyện Văn Chấn (Yên Bái), Suối Giàng là nơi quần cư của 352 hộ người Mông được phân ra làm 8 thôn bản chính, người Mông ở đây thuộc nhóm Mông Si hay còn gọi là Mông Đỏ.

Châu Nhuận Phát được đề cử nam diễn viên điện ảnh xuất sắc trong phim Cướp biển vùng Caribbe 3

Đài truyền hình AZN của Mỹ - vốn thu hút khán giả người Mỹ gốc Á là chính - vừa công bố danh sách đề cử cho giải thưởng xuất sắc châu Á lần 3.

Các thành viên của nhóm nhạc rock and roll Rolling Stones gồm Keith Richards, Charlie Watts, Mick Jagger và Ronnie Wood đã kề vai sát cánh cùng đạo diễn Martin Scorsese trong buổi lễ ra mắt bộ phim mới nhất của ông về nhóm nhạc lừng danh này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục