Venezuela: máy bay chở 46 người mất tích

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/2/2008 | 12:00:00 AM

Ông Noel Marquez, Giám đốc cơ quan tình trạng khẩn cấp tại Merida, Venezuela cho hay, một chiếc máy bay chở 46 hành khách đã bị mất tích.

Chiếc máy bay đã bị chệch hướng do thời tiết xấu trước khi mất liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu ở phía tây Venezuela.

Máy bay bị mất tích cất cánh từ Merida thuộc bang Andean và điểm đến là Thủ đô Caracas. Máy bay có hai động cơ thuộc Santa Barbara - một hãng hàng không nhỏ ở Venezuela với các lộ trình nội địa.

Địa hình gồ ghề ở khu vực đã gây cản trở cho việc thực hiện cuộc tìm kiếm và cứu nạn.

Thành phố Merida cách Caracas 680km về phía tây nam.

(Theo VietNamNet)

Các tin khác
Tên lửa SM-3 của Mỹ được phóng lên từ tàu chiến USS Lake Erie (ảnh Reuters)

Lầu Năm góc cho biết tên lửa SM-3 được phóng ra từ tàu chiến USS Lake Erie của Mỹ trên Thái Bình dương hôm 21/2 đã bắn trúng vệ tinh do thám mà Tổng thống Bush cho phép hạ gục. Vệ tinh hỏng này ở độ cao cách mặt đất 208km.

Lãnh đạo công ty Sukhoi, ông Mikhail Pogosyan thông báo, chuyến bay thử nghiệm đầu tiên của máy bay chiến đấu đa chức năng mới Su-35 đã diễn ra ngày 19/02 vừa qua.

Tổng thống Iran đang thực hiện một chuyến công du miền Nam nước này. Ông lặp lại quan điểm rằng Iran sẽ không từ bỏ các quyền hạn đối với chương trình hạt nhân của mình và yêu cầu các quốc gia phương Tây hãy để cho cơ quan thanh sát hạt nhân của Liên hiệp quốc xử lý vấn đề đó.

Bản đồ nơi xảy ra động đất

Chiều ngày 20-2, một trận động đất mạnh 7,5 độ richter đã làm rung chuyển đảo Sumatra của Indonesia, khiến nhiều người hoảng loạn chạy ra đường. Tin mới nhất cho biết có 3 người chết và ít nhất 25 người bị thương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục