Philippines: Tai nạn máy bay 32 người bị thương

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/2/2008 | 12:00:00 AM

Chiều ngày 24-2, một máy bay nhỏ của Philippines đã bị mất kiểm soát khi đang hạ cánh xuống một sân bay ở Manila làm 32 người, gồm hành khách và phi hành đoàn, bị thương nhẹ.

Máy bay gặp sự cố là chiếc Dornier 328 do châu Âu sản xuất, thuộc sở hữu của công ty Sea Air. Nó đã bị mất kiểm soát khi đang hạ cánh và lao thẳng vào khoảnh cỏ cạnh đường băng sân bay nội địa Manila ở thành phố Pasay lúc khoảng 17g55 giờ địa phương (tức 16g55 giờ Việt Nam).

Các quan chức sân bay cho biết máy bay khởi hành từ Caticlan (miền trung Philippines), đã gặp trục trặc kỹ thuật sau khi đáp xuống đường băng, trong khi cảnh sát nói phanh của nó bị hỏng. Nhà chức trách hiện đang điều tra vụ việc.

(Theo TTO)

Các tin khác
Sinh viên gốc Serbia biểu tình tại Mitrovica.

Kosovo chưa có một ngày an bình kể từ khi chính quyền địa phương đơn phương tuyên bố độc lập khỏi Serbia.

Trong một bài phỏng vấn đăng tải hôm 23/2, Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Bogdan Klich tuyên bố Warsaw sẽ không kí vào thỏa thuận cho phép Mỹ đặt căn cứ phòng thủ tên lửa tại nước này nếu Washington không hỗ trợ đáng kể cho việc hiện đại hóa quân đội Ba Lan.

TT Nga Vladimir Putin (phải) tiếp TT Georgia Mikhail Saakashvili tại Novo-Ogaryovo ngoại ô Moscow hôm 21-2.

Tổng thống (TT) Nga Vladimir Putin đã chủ trì hội nghị thượng đỉnh không chính thức của Cộng đồng Các Quốc gia Độc lập (SNG) được khai mạc tại Moscow hôm 22-2. Các chủ đề chính của hội nghị bao gồm hợp tác kinh tế, di trú, giao thông và nhân đạo.

Lực lượng an ninh ở Dili đang tiếp tục truy lùng các phần tử nổi dậy

Ngày 22-2, Quốc hội Đông Timor đã quyết định kéo dài tình trạng khẩn cấp thêm 30 ngày trong khi lực lượng an ninh tiếp tục truy lùng các phần tử nổi dậy đã tấn công tổng thống và thủ tướng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục