Lục Yên: Chàng trai Khánh Thiện nhặt được 5,6 triệu đồng trả người đánh rơi trong Ngày hội Pay Tái

  • Cập nhật: Thứ hai, 28/8/2023 | 10:04:13 AM

YênBái - Vào khoảng 21h45 phút tối ngày 27/8/2023, Công an xã Lâm Thượng nhận được tin trình báo của anh Quốc Văn Thiều, trú tại Thôn Co, xã Khánh Thiện, huyện Lục Yên về việc đi chơi tại Ngày hội "Pay Tái" tại sân vận động xã Lâm Thuợng có nhặt được số tiền mặt là 5,6 triệu đồng không biết của ai đánh rơi.

Anh Quốc Văn Thiều (áo phông xanh, thứ hai từ trái qua) trực tiếp trao số tiền 5,6 triệu đồng cho anh Hoàng Văn Khánh qua sự hỗ trợ tìm của Công an xã Lâm Thượng.
Anh Quốc Văn Thiều (áo phông xanh, thứ hai từ trái qua) trực tiếp trao số tiền 5,6 triệu đồng cho anh Hoàng Văn Khánh qua sự hỗ trợ tìm của Công an xã Lâm Thượng.

Anh Thiều đã ngay lập tức tới trụ sở Công an xã Lâm Thượng giao nộp lại tài sản mình nhặt được với mong muốn trả cho người đánh rơi. 

Sau khi kiểm tra xác minh được chủ tài sản là anh Hoàng Văn Khánh, trú tại xã Phan Thanh, huyện Lục Yên, Công an xã Lâm Thượng đã liên hệ, mời anh Khánh đến để trao trả trực tiếp 5, 6 triệu đồng là số tiền anh đã đánh rơi. Nhận lại được số tiền đánh rơi, anh Khánh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến anh Quốc Văn Thiều.

Anh Dũng

Tags Lục Yên nhặt được trả người đánh rơi Ngày hội Pay Tái

Các tin khác
Ông Đoàn Xuân Quý (đứng giữa) trao đổi với người dân về kỹ thuật ươm cây giống và phát triển kinh tế rừng.

Luôn “lấy dân làm gốc”, trách nhiệm cao với công việc, dám nghĩ, dám làm là nhận xét của nhiều người về ông Đoàn Xuân Quý, người đã có 30 năm làm trưởng thôn. Nỗ lực của ông đã góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân nơi đây.

Ông Lường Đại Nghĩa (người đứng giữa) - Trưởng thôn Pá Xổm, xã Phù Nham trong một buổi tuyên truyền tại nhóm hộ.

Những năm qua, những người có uy tín trong cộng đồng người dân tộc thiểu số trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã chủ động phát huy vai trò nòng cốt trên các lĩnh vực đời sống và là cầu nối quan trọng giữa cấp ủy, chính quyền với nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Hợp (trái) và anh Hà Anh Tuấn hiến máu cứu sản phụ.

Mặc dù đã quá khuya và trời mưa nhưng 2 tình nguyện viên là Đại úy Nguyễn Văn Hợp – Trưởng Công an thị trấn Mậu A (huyện Văn Yên) và anh Hà Anh Tuấn, công dân Tổ dân phố số 6, thị trấn Mậu A đã có mặt hiến máu cứu sản phụ thoát chết trong gang tấc.

Đồng chí Lò Văn Vy (đứng giữa) trao đổi với người dân về việc phát huy giá trị bản sắc văn hóa dân tộc.

“Trưởng bản họ Lò” là cái tên mến quý mà nhiều người dân dành cho người cán bộ Lò Văn Vy - Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thị xã Nghĩa Lộ, xuất phát từ sự gần dân, sát cơ sở, trách nhiệm của người cán bộ vừa làm công tác dân vận vừa làm công tác Mặt trận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục