90 tỉ cho Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/2/2009 | 12:00:00 AM

Hôm qua 12.2, theo ông Đỗ Thắng Hải - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương), Chương trình xúc tiến thương mại quốc gia chỉ được cung cấp kinh phí là 90 tỉ đồng, thấp hơn nhiều so với mức kinh phí mà Bộ Công thương và các hiệp hội doanh nghiệp đề xuất (300 tỉ đồng). c

Ông Hải cũng nói, mức được duyệt này chỉ cao hơn 10 tỉ so với năm 2008, trong khi thách thức lớn năm nay là vẫn phải đảm bảo tăng trưởng xuất khẩu, đẩy mạnh thị trường nội địa. 

(Theo TNO)

Các tin khác

Ngân hàng Quốc Tế đang triển khai chương trình “Tài trợ xuất khẩu bằng đồng Việt Nam, với lãi suất siêu ưu đãi” ở mức thấp nhất 1%/năm sau khi được bù lãi suất theo quy định 131 của Chính phủ và Thông tư số 2 của Ngân hàng Nhà nước.

Ngày 6.2, Liên danh tư vấn Việt Nam - Nhật Bản (VJC) đã có buổi làm việc với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cùng các ngành chức năng về báo cáo cuối kỳ dự án xây dựng đường sắt cao tốc Bắc-Nam.

Thụy Sĩ dành khoản viện trợ ODA cho Việt Nam trong năm nay tăng 20% so với năm 2008 và cam kết tiếp tục duy trì ODA trong thời gian tới Sau khi dự Hội nghị thường niên Diễn đàn Kinh tế thế giới tại Davos, nhận lời mời của Chính phủ Liên bang Thụy Sĩ, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thiện Nhân đã thăm và làm việc tại Thụy Sĩ từ ngày 2-3/2.

Lễ khởi công xây dựng tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Ngày 2/2, tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng dài 105 km dành cho 8 làn xe chạy đã được khởi công. Đây là đường cao tốc rộng nhất Việt Nam, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục