Thủ tướng đồng ý quảng bá du lịch Việt Nam trên CNN

  • Cập nhật: Thứ ba, 11/9/2007 | 12:00:00 AM

6/9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đồng ý cho Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNN.


Thành phố biển Nha Trang. Ảnh minh họa.
Thành phố biển Nha Trang. Ảnh minh họa.

Về nguyên tắc, việc quảng bá du lịch Việt Nam trên kênh truyền hình quốc tế CNN được thực hiện theo phương thức chỉ định thầu, kể cả việc sản xuất video clip phục vụ việc quảng bá du lịch.

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thực hiện việc quảng bá du lịch theo đúng mục tiêu đề ra để đạt hiệu quả, đồng thời, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về tư vấn kiểm soát phát sóng.

 Cục trưởng Cục Xúc tiến du lịch - Tổng cục Du lịch Việt Nam Phạm Hữu Minh cho biết ngày 14-9 đoàn làm phim quảng bá du lịch Việt Nam của kênh truyền hình CNN từ Singapore sẽ sang Việt Nam bắt đầu bấm máy quay video clip giới thiệu du lịch Việt Nam.

Theo kế hoạch, từ ngày 14 đến 17-9 đoàn làm phim sẽ quay các cảnh phố cổ, ẩm thực Hà Nội, một số bảo tàng...; ngày 17-9 đoàn sẽ đến Quảng Ninh để quay các cảnh đẹp của vịnh Hạ Long và ở lại đây để hoàn thành những đoạn cuối của video clip với nội dung chủ yếu: thiên nhiên tươi đẹp, an toàn, con người thân thiện. Theo kế hoạch, đoạn phim này sẽ phát vào những giờ "vàng" trong các buổi phát tin sáng và chiều của CNN liên tục 13 tuần lễ từ tuần đầu tháng 10 đến tháng 12-2008.

 
(Theo TTO & HNMĐT)


 

Các tin khác

YBĐT - Trong danh mục ẩm thực phong phú của người Việt có rất nhiều món ăn ngon: Có món chế biến thật cầu kỳ, sang trọng nhưng có nhiều món đơn giản, dân giã và phù hợp với nhiều hoàn cảnh gia đình khác nhau. Đặc biệt, những món ăn được chế biến từ ốc thật phù hợp và không kém phần đa dạng. Món ốc hấp lá gừng là một món ăn đơn giản, hấp dẫn và dễ chế biến rất phù hợp với những buổi gặp mặt gia đình, bạn bè hay trong những bữa ăn cuối tuần.

London vừa chứng kiến ngày hội hóa trang (carnival) mang màu sắc vùng Caribê lớn nhất trong năm 2007.

Lễ hội Hạn Khuống - Mường Lò.(Ảnh Thành Trung)

YBĐT - Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái vừa qua đã phê duyệt kế hoạch tổ chức Tuần văn hóa du lịch Mường Lò 2007 - một trong những nội dung nằm trong Chương trình Du lịch về cội nguồn 2007 của ba tỉnh Lào Cai - Yên Bái - Phú Thọ.

Hòn Ngọc Việt (Nha Trang).

YBĐT - Được nghe giới thiệu về Nha Trang – thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, tôi đã mơ ước một lần được đến nơi đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của mảnh đất mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục