Mù Cang Chải: 99,9% hồ sơ qua dịch vụ công đúng hạn và trước hạn
- Cập nhật: Thứ sáu, 28/7/2023 | 4:07:02 PM
YênBái - Từ ngày 15/12/2022 đến ngày 7/6/2023, toàn huyện Mù Cang Chải đã tiếp nhận, đưa vào hệ thống Cổng dịch vụ công tỉnh Yên Bái 13.695 hồ sơ, trong đó giải quyết đúng và trước hạn 13.637 hồ sơ, đạt 99,97%.
Cán bộ Bộ phận Phục vụ hành chính công huyện Mù Cang Chải hướng dẫn người dân thực hiện các giao dịch
|
Tags Mù Cang Chải dịch vụ công đúng hạn trước hạn công khai minh bạch
Các tin khác
Số điện thoại và chức danh của người tiếp nhận phản ánh của đồng chí An Hoàng Linh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình là 0914.36.9644.
Trong 6 tháng đầu năm, tỷ lệ hồ sơ giải quyết trước hạn và đúng hạn đạt 100% (15.213/15.213); không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 644/CĐ-TTg ngày 13-7-2023 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương chấn chỉnh, tăng cường trách nhiệm và nâng cao hiệu quả công tác cải cách thủ tục hành chính, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho người dân, doanh nghiệp.
Nhằm tăng cường công tác tham mưu, phối hợp giữa cơ quan thuế và các ngành, các cấp trên địa bàn tỉnh Yên Bái trong công tác quản lý thuế, phí, lệ phí đảm bảo đồng bộ, thống nhất, đạt kết quả tốt, góp phần vào việc thực hiện thành công Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh Yên Bái đã ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND về việc triển khai thực hiện Chiến lược cải cách hệ thống thuế đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh.