Trấn Yên nâng cao chất lượng, hiệu quả dịch vụ công trực tuyến
- Cập nhật: Thứ hai, 22/7/2024 | 1:53:11 PM
YênBái - Từ nay đến cuối năm 2024, huyện Trấn Yên phấn đấu tỷ lệ hồ sơ trực tuyến trên tổng số hồ sơ tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tối thiểu đạt 50%. Tỷ lệ thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trên tổng số giao dịch thanh toán của dịch vụ công tối thiểu đạt 55%. Tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC tối thiểu đạt 80% và tỷ lệ cấp kết quả giải quyết TTHC điện tử đạt 100%.
Người dân đến làm các thủ tục hành chính tại Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Minh Quân, huyện Trấn Yên
|
Tags Yên Bái Trấn Yên chuyển đổi số dịch vụ vùng dâu tằm
Các tin khác
Huyện Văn Yên vừa phát động Phong trào thi đua “Huyện Văn Yên đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) vì sự hài lòng người dân và doanh nghiệp”.
Xây dựng cơ quan nhà nước hoạt động hiệu lực, hiệu quả, gần dân để nâng cao hơn nữa chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công (HCC) đang được xem là một trong những yếu tố căn bản nâng cao hơn chất lượng sống của người dân là yêu cầu đòi hỏi từ thực tiễn của tỉnh sau hơn 3 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh về nâng cao Chỉ số hạnh phúc (CSHP) cho nhân dân.
Qua đánh giá kết quả thực hiện Bộ chỉ số thủ tục hành chính (TTHC) về chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp theo thời gian thực hiện trên môi trường điện tử, huyện Yên Bình đang đứng thứ nhất của tỉnh với chỉ số hài lòng của người dân đạt 100%.
Công an huyện Văn Yên vừa tổ chức Lễ ra mắt Bộ phận Một cửa của đơn vị. Đây là một trong hai đơn vị triển khai thí điểm Bộ phận Một cửa toàn tỉnh.