Top 7 quán cafe Board game Hà Nội nổi tiếng nhất thủ đô

  • Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 10:12:01 AM

Board Game là những trò chơi tương tác trực tiếp giữa 2 hay nhiều người với nhau thông qua các thành phần vật lý như: xúc xắc, bàn cờ, quân cờ hay thẻ bài. Một số tựa game nổi tiếng: ma sói, uno, mèo nổ...

Nona Boardgame Cafe
Nona Boardgame Cafe

Các tựa game đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên khá mới lạ và thu hút, chính điều này đã giúp cafe board game dần trở thành xu hướng du lịch Hà Nội của nhiều bạn trẻ. Dưới đây là 7 quán cafe board game Hà Nội nổi tiếng nhất. 

1. Nona Boardgame Cafe
Nona Boardgame Cafe nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Chùa Bộc nên rất yên tĩnh, không gian quán cũng khá rộng với tông màu đen - vàng chủ đạo tạo cảm giác vô cùng khác biệt. Giữa những mảng đen thì nội thất sáng màu lại càng trở nên nổi bật hơn, khác biệt với phố thị đông đúc hay những quán cafe theo phong cách vintage thường thấy. Ngoài những bộ trò chơi quen thuộc thì quán cafe board game chùa láng này còn có những trò chơi khá quen thuộc như: cờ vua, rút gỗ,... Đặc biệt Nona Boardgame Cafe còn có phòng "Private” - phòng riêng, có Game Master hướng dẫn và tặng kèm snack.
+ Địa chỉ: Đối diện số 112, ngõ 95, đường Chùa Bộc, quận Đống Đa
+ Giờ mở cửa: 9h00 - 22h30
+ Giá đồ uống: 25.000 - 60.000đ/món

2. The Nest

The Nest nằm ngay khu vực trung tâm thủ đô nhưng lại sở hữu không gian rộng lớn và thiết kế vô cùng thu hút. Quán cafe board game Hà Nội này có những tựa game mà bạn khó lòng tìm thấy ở nơi khác, hơn nữa quán cũng thường xuyên cập nhật thêm nhiều game mới nên dù là khách quen cũng chẳng khi nào cảm thấy nhàm chán. Với những tựa game mới thì bạn sẽ được hướng dẫn phổ biến luật chơi hoặc cách làm quản trò, nhân viên ở đây thì rất thân thiện và nhiệt tình. Hơn nữa, đồ uống ở không chỉ ngon mà còn rất đa dạng.
+ Địa chỉ: Số 4A, đường Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm
+ Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
+ Giá đồ uống: 30.000 - 80.000đ/món
 

The Nest board game cafe Hà Nội

3. GG Club

GG Club sở hữu không gian rộng lớn mà giá thành vô cùng "hạt dẻ” nên rất phù hợp với những nhóm đông người. Không gian quán khá đơn giản với một kệ sách lớn trưng bày hàng trăm bộ board game khác nhau, một vài chiếc bàn và ghế gỗ có thể thay đổi linh động vị trí. Theo thống kê thì GG Club có đến 200 trò chơi lớn nhỏ để cho bạn thỏa sức trải nghiệm, giá thuê board game ở đây khoảng 20.000 - 40.000đ/trò.
+ Địa chỉ: số 15, đường Bùi Ngọc Dương, quận Hai Bà Trưng
+ Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00
+ Giá đồ uống: 30.000 - 50.000đ
 

Cafe board game Hà Nội - GG Club

4. The Root Board Game Cafe
The Root Board Game Cafe có cả không gian trong nhà và ban công thoáng đãng cho du khách lựa chọn, nếu cần yên tĩnh bạn cũng có thể chọn phòng riêng. Đặc biệt quán cũng là địa điểm duy nhất sở hữu tựa game Thần Tích - do người Việt phát hành dựa trên những câu chuyện Cổ tích hay Thần Thoại cổ. Bạn có thể cảm nhận rõ ràng sự hòa quyện của cuộc sống hiện đại và văn hóa cổ truyền tựa như khúc giao hưởng êm ái giúp bạn rũ bỏ những mệt nhọc thường nhật khi đến với quán cafe board game ở Hà Nội này.
+ Địa chỉ: Tầng 2, số 72, đường Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng
+ Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
+ Giá đồ uống: 30.000 - 60.000đ
 

The Root Board Game Cafe

5. Gotham Board Game & Coffee

Gotham Board Game & Coffee hấp dẫn du khách bởi không gian độc đáo, lấy cảm hứng từ bộ môn khoa học viễn tưởng nên mỗi góc lại thể hiện một không gian khác nhau. Dù diện tích không quá lớn nhưng nhờ bài trí thông minh nên vẫn đảm bảo đủ chỗ cho bạn thỏa sức vẫy vùng. Một điểm khác biệt tại quán cafe board game Hà Nội này chính là toàn bộ đồ nội thất đều được trang trí hoa văn riêng, vừa tạo cảm giác thần bí vừa kích thích tính tò mò của bạn.
+ Địa chỉ: Ngõ 106, đường Chùa Láng, Đống Đa
+ Giờ mở cửa: 9h00 - 23h00
+ Giá đồ uống: 30.000 - 60.000đ/món

 
Gotham Board Game & Coffee

6. The Cube Cafe
The Cube Cafe có thiết kế ba tầng: tầng 1 là nơi order nước, mua game; tầng 2 có nhiều bàn ghế; tầng 3 khu ngồi bệt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người chơi. The Cube Cafe chính là điểm quen thuộc cho những ai yêu thích cafe board game ở Hà Nội bởi mỗi cuối tuần đều có những buổi giao lưu hay giải đấu vô cùng đặc sắc. Đặc biệt, từ đây bạn có thể dễ dàng vừa ngắm cảnh hồ Trúc Bạch hay hồ Tây cũng khá "chill”.
+ Địa chỉ: Số 168A, đường Trấn Vũ, Tây Hồ
+ Giờ mở cửa: 8h30 - 23h00
+ Giá đồ uống: 20.000 - 50.000đ/món
 

The Cube Cafe

7. Look Boardgame Station

Look Boardgame Station có khoảng 100 trò chơi chờ bạn khám phá, các tựa game được phân chia sắp xếp hợp lý giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn. Tựa game được yêu thích nhất tại quán cafe board game Hà Nội này chính là ma sói, mèo nổ hay cờ vua. Ngoài ra, Look Board Game Station còn được biết đến là một quán trà sữa ngon hay địa điểm tô tượng thú vị. Điểm trừ duy nhất là thiết kế không gian khá đơn điệu chỉ đơn giản là một vài bộ bàn ghế và kệ sách nhỏ để bày tượng thạch cao và trò chơi.
+ Địa chỉ: Ngõ 157B, đường Chùa Láng, quận Đống Đa
+ Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
+ Giá đồ uống: 25.000 - 50.000đ/món
 

Look Board Game Station

Hy vọng với những giới thiệu từ Du Lịch 3 Miền bạn đã nhanh chóng chọn được quán cafe board game Hà Nội để trải nghiệm trong cuối tuần tới. Chúng tôi tin rằng việc cùng bạn bè cách xa điện thoại di động, dành trọn vẹn thời gian và cảm xúc cho nhau sẽ là một kỷ niệm khó quên. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn khác.

Thông tin liên hệ trực tiếp:

● Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa
● Địa chỉ: Số 27 Đường Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
● Website: dulich3mien.vn - Trang web giới thiệu các địa điểm du lịch việt nam nổi bật nhất
● Hotline: 033 600 8484
● Email: dulich3mien.info@gmail.com
● Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/ 
"Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”.

YBĐT

Các tin khác
Quang cảnh Hội nghị.

Sáng ngày 11/4, huyện Văn Yên tổ chức Hội nghị chuẩn bị cho việc tổ chức Lễ hội Ẩm thực huyện Văn Yên lần thứ 2 với chủ đề “Hương vị ẩm thực vùng đất Quế ” năm 2024.

Bánh bột lọc

Trong danh sách 35 loại bánh có vỏ bột ngon nhất thế giới của CNN, bánh bột lọc là đại diện duy nhất ở Việt Nam.

Bánh mỳ Việt Nam ngon nhất thế giới.

Bánh mỳ được Taste Atlas nhận định là món sandwich ngon nhất thế giới. Ngoài ra, tạp chí nổi tiếng này còn chỉ ra một số loại bánh mỳ cụ thể được nhiều du khách quan tâm.

Các nghệ nhân sẽ quảng diễn hương vị phở Việt tại Festival Phở 2024.

Festival Phở 2024 khai mạc vào ngày 15/3 tới đây tại Nam Định có sự tham gia của 65 nghệ nhân đầu bếp và các chuyên gia đầu bếp trên khắp toàn quốc, sẽ mang tới cho du khách trong và ngoài nước những hương vị ẩm thực phở tinh tế của 3 miền.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục