Màn hình thông minh qua cổng USB

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/10/2009 | 12:00:00 AM

Hãng DoubleSight Displays vừa giới thiệu loại màn hình LCD kết nối với máy tính qua cổng USB gọn nhẹ nhưng đa năng.

Loại màn hình này làm việc rất tốt với máy tính để bàn và cả laptop hoặc netbook. Chúng sẽ tùy vào chương trình nào đang hoạt động để biết cách điều chỉnh theo phương thẳng đứng hoặc chiều ngang, nhờ đó tối ưu hóa cách hiển thị. Tương thích với cả dòng máy MAC và hỗ trợ nhiều ứng dụng khác nhau, loại có kích cỡ 7 inch giá bán là 119 USD và 9 inch là 139 USD. Đối với loại màn hình 9 inch được tích hợp thêm webcam thì người dùng phải trả 159 USD.

(Theo TNO)

Các tin khác

Bkis ngày 29-9 đã chính thức ra mắt phần mềm diệt virus BkavPro 2009 Internet Security với mong muốn sẽ thống lĩnh thị trường phần mềm diệt virus tại Việt Nam trước các đối thủ nước ngoài.

Nguyên mẫu laptop có tới 4 màn hình của Intel.

Trong tuần nay, Intel sẽ trình diễn một nguyên mẫu laptop có tới 4 màn hình, cho phép nhiều nhiều ứng dụng có thể hiển thị cùng một lúc.

Mô hình dịch vụ pushmail của Google.

Ngày 22.9, Google chính thức cung cấp chức năng Push Gmail cho iPhone/iPod Touch và các điện thoại di động sử dụng HĐH Windows Mobile.

Đội ngũ kỹ sư thiết kế của ICDREC trong quá trình thiết kế chip VN8-01.

Ngày 22.9, Trung tâm Nghiên cứu và Đào tạo thiết kế vi mạch (ICDREC) thuộc ĐH Quốc gia TPHCM đã công bố các ứng dụng thành công của con chip VN8-01 do chính trung tâm thiết kế. Đây là thế hệ chip thứ hai ra lò từ ICDREC đã mang lại hiệu quả thiết thực trong nhiều lĩnh vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục