Địa chỉ tin cậy của người lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/11/2014 | 3:41:02 PM

YBĐT - Là đơn vị trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái, thời gian qua, Trung tâm Giới thiệu việc làm đã trở thành một trong những “kênh” hiệu quả trong công tác trợ giúp bảo hiểm thất nghiệp cũng như việc tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động.

Thanh Tân

Các tin khác
Cả người dạy và người học luôn cần phải tự nâng cao kiến thức cho phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh thực tế. Trong ảnh: Thầy Vũ Quang Huy đang hướng dẫn về hộp số tự động trong ô-tô cho học viên tại xưởng thực hành của trường CĐ Nghề Công nghiệp Hà Nội.

Cả 2 thí sinh dự thi tay nghề ASEAN 2014 đều giành HCV, chấm dứt “cơn khát vàng” ở nội dung thi nghề Công nghệ ô-tô suốt 1 thập kỷ.

Ngày 14-11, tại Hà Nội, Bộ LĐTB-XH tổ chức Hội nghị biểu dương, nhân rộng tổ chức, cá nhân hỗ trợ học nghề, tạo việc làm cho người sau cai nghiện, người cai nghiện tiêu biểu hòa nhập cộng đồng.

Ảnh minh họa

Hoạt động quản lý, dạy và học nghề sẽ được ứng dụng công nghệ thông tin tạo sự thay đổi căn bản, toàn diện theo hướng hiện đại; tạo đột phá về chất lượng đào tạo góp phần tăng năng lực cạnh tranh quốc gia và hội nhập với khu vực và quốc tế.

Giờ học của các học viên Trường Trung cấp Nghề dân tộc nội trú Nghĩa Lộ. (Ảnh: Minh Tuấn)

YBĐT - Trong 4 năm (2010 - 2013) thực hiện Quyết định số 1956/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về đào tạo nghề cho lao động nông thôn (LĐNT) đến năm 2020, toàn tỉnh Yên Bái đã có 24.300 LĐNT được học nghề. Sau đào tạo, tỷ lệ LĐNT có việc làm sau khi học nghề đạt 85%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục