Giao lưu và chia sẻ kỹ năng phòng, chống ma túy

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/3/2014 | 4:30:53 PM

YBĐT - Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho người nghiện ma túy Hà Nội vừa tổ chức giao lưu và chia sẻ kỹ năng phòng, chống ma túy với Trung tâm Chữa bệnh, giáo dục, lao động xã hội tỉnh Yên Bái và các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề, Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái.

“Bạn hãy đi cùng tôi, bí quyết duy nhất để chiến thắng ma túy”; “Hãy cùng tôi vượt qua những chông gai để làm lại cuộc đời” và “Hãy vượt lên chính mình để chiến thắng ma túy”, là những thông điệp sâu sắc nhất và tiếng lòng của chính anh Anh Lê Trung Tuấn, hiện là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho người nghiện ma túy tại Hà Nội đã tâm sự trong buổi giao lưu và chia sẻ kỹ năng phòng, chống ma túy diễn ra từ ngày 4 - 5/3 tại Trung tâm Chữa bệnh, giáo dục, lao động xã hội tỉnh Yên Bái và Trường Cao đẳng Nghề, Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái.

Nhân dịp này, Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ tâm lý cho người nghiện ma túy đã trao tặng 600 cuốn tự truyện cho Trung tâm Chữa bệnh, giáo dục, lao động xã hội tỉnh Yên Bái và các em học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề, Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái (ảnh dưới).

Đức Toàn

Các tin khác

YBĐT - Sáng ngày 5/3, tại Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch tỉnh Yên Bái, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Yên Bái tổ chức "Ngày hội Xuân hồng 2014" thu hút hơn 300 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.

Các đại biểu nghe chuyên gia tư vấn Tổ chức SNV triển khai Dự án năm 2014 tại Yên Bái.

YBĐT - Ngày 5/3, Sở NN&PTNT tỉnh Yên Bái phối hợp với Tổ chức Phát triển Hà Lan (SNV) tổ chức hội nghị triển khai và lập kế hoạch thực hiện dự án “Gia vị cho cuộc sống”, thúc đẩy ngành gia vị nhằm hỗ trợ cho xóa đói giảm nghèo tại cộng đồng dân tộc thiểu số tỉnh Yên Bái giai đoạn 2013-2016 và kế hoạch thực hiện Dự án năm 2014.

Hiện nay, vào nghĩa trang tìm mộ người thân trở nên khá khó khăn.

YBĐT - Nghĩa trang nhân dân, nơi từ người giàu có đến kẻ bình dân sẽ trở về khi việc đời rũ bỏ. Thời gian tiếp tục trôi qua và việc cải cát, xây mộ cho người quá cố sẽ không còn là chuyện nhỏ của không ít gia đình.

YBĐT - Duyên âm là gì? Vì sao hiện nay rất nhiều bạn trẻ và cả những người đã làm cha, làm mẹ lại cho rằng “cắt duyên âm” là một việc làm quan trọng đáng được ưu tiên hàng đầu? Họ sẵn sàng bỏ công việc, tiền bạc và thời gian đi lo cho cái việc hết sức mơ hồ ấy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục