Ra mắt cổng thông tin thi đua, khen thưởng Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 11/6/2008 | 12:00:00 AM

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2008) và Ngày thi đua yêu nước lần thứ nhất, Công ty CP Giải thưởng đã chính thức công bố Cổng thông tin “Thi đua khen thưởng - Giải thưởng Việt Nam” qua trang web: www.giaithuong.vn/.

Giao diện của Cổng thông tin thi đua khen thưởng.
Giao diện của Cổng thông tin thi đua khen thưởng.

Cổng thông tin ra đời là công cụ lưu trữ, tra cứu, phổ biến thông tin sâu rộng và đầy đủ nhất về các hình thức thi đua khen thưởng - giải thưởng của Việt Nam. Đây là một hoạt động thiết thực để chào mừng sự kiện trọng đại của đất nước: Kỷ niệm 60 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2008) và Ngày Thi đua yêu nước lần thứ nhất.

Cổng thông tin được xây dựng và dần hoàn thiện theo các nội dung: Tập hợp, phổ biến các chủ trương, chính sách và văn bản pháp luật về trong lĩnh vực thi đua khen thưởng; đăng nhập thường xuyên các thông tin mới về công tác thi đua khen thưởng, giải thưởng trong nước và quốc tế; tập hợp, quảng bá các hình thức thi đua khen thưởng cấp Nhà nước; giải thưởng của các tổ chức, hiệp hội Trung ương; giải thưởng của các tổ chức, hiệp hội địa phương….

Cùng với việc phân chia các giải thưởng theo lĩnh vực: Văn hóa - xã hội - cộng đồng; khoa học - công nghệ - Thể thao; doanh nghiệp - doanh nhân - sản phẩm; cổng thông tin đang dần tập hợp các giải thưởng theo nhóm: hệ thống giải thưởng báo chí Việt Nam từ trung ương tới địa phương; hệ thống giải thưởng golf Việt Nam…

Được biết, Cổng thông tin sẵn sàng tham gia bảo trợ các thông tin cho các giải thưởng; tiến tới phối hợp đồng tổ chức các giải thưởng từ trung ương tới địa phương.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Sáng 10.6, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã có buổi giao ban trực tuyến với lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố: Bình Thuận, Kon Tum, Bạc Liêu, Cà Mau và Cần Thơ về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2008.

Lễ ký các hợp đồng kinh tế tại Diễn đàn

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết mời gọi các doanh nghiệp Hy Lạp tìm hiểu và xây dựng quan hệ đối tác với các doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời khẳng định Việt Nam sẽ luôn tạo thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có các nhà đầu tư Hy Lạp, tới kinh doanh và đầu tư.

(Ảnh minh họa).

YBĐT – Tư tưởng Hồ Chí Minh về báo chí là một trong những thành tố cấu thành nên hệ tư tưởng Hồ Chí Minh. Bên cạnh đề cao về phẩm chất chính trị và đạo đức của nhà báo, về phương diện đạo đức nghề nghệp của nhà báo, Bác cũng đặt ra rất nhiều vấn đề sâu sắc.


Bác Hồ với các cháu thiếu nhi vùng cao Việt Bắc (1960)

YBĐT - Là anh hùng dân tộc, nhà văn hóa lớn - Chủ tịch Hồ Chí Minh không những đã nêu lên những tư tưởng văn minh, tiên tiến, những quan điểm mới mẻ, vững chắc về vấn đề này mà Người còn thể hiện cụ thể sâu sắc bằng tình thương và những cử chỉ cao đẹp với các cụ, các bà, các mẹ và các cháu nữ thanh thiếu niên nhi đồng. Phụ nữ vừa là lực lượng to lớn làm nên thắng lợi của công cuộc cách mạng vừa là một nội dung cách mạng xã hội. Mấu chốt của vấn đề là nam nữ bình đẳng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục