Cầu Tô Mậu quyết tâm về đích trước 6 tháng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/12/2023 | 1:42:49 PM

YênBái - Những ngày cuối năm, các cán bộ, kỹ sư và những người thợ cầu đang hối hả "vượt nắng, thắng mưa", phấn đấu hoàn thành công trình cầu Tô Mậu, huyện Lục Yên trước 6 tháng để người dân hai bên bờ sông Chảy được đi trên cây cầu mới vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2024.


Cầu Tô Mậu phấn đấu hoàn thành vào đúng dịp Tết Dương lịch năm 2024, vượt tiến độ trước 6 tháng

Cầu Tô Mậu hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ góp phần hoàn thiện đồng bộ cơ sở hạ tầng, đặc biệt là hệ thống giao thông, bảo đảm kết nối hai bên bờ sông Chảy tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của huyện Lục Yên. Chủ đầu tư và đơn vị thi công tiếp tục đôn đốc, giám sát tiến độ, chất lượng, tập trung nhân, vật lực để hoàn thiện những hạng mục cuối cùng, phấn đấu đưa cầu Tô Mậu nối hai bờ đúng dịp Tết Dương lịch năm 2024.

Mạnh Cường

Tags Yên Bái cầu Tô Mậu Lục Yên TLK Hiệp Phú Tân Lĩnh sông Chảy

Các tin khác
Xã Đồng Khê, huyện Văn Chấn có nhiều hộ đầu tư phát triển chăn nuôi trâu, bò vỗ béo tạo thành sản phẩm hàng hóa cho thu nhập cao.

Huyện Văn Chấn hiện có tổng đàn gia súc trên 127.690 con; trong đó: đàn trâu 14.000 con, bò 92.00 con, lợn 104.490 con.

Hiện người chăn nuôi trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đang tập trung làm công tác phòng, chống dịch bệnh, tăng đàn để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2024

Nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm cung ứng dịp Tết Nguyên đán 2024, từ đầu tháng 9, các hộ chăn nuôi lợn trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ đã tập trung tăng đàn, tái đàn. Thị xã đã chỉ đạo Phòng Kinh tế và các xã, phường tuyên truyền, hướng dẫn các hộ chăn nuôi tập trung chăm sóc, bảo vệ an toàn dịch bệnh cho đàn lợn.

Khách hàng giao dịch vàng tại thị trường Hà Nội.

Cùng với mức giảm phiên sáng 8/12, tính chung từ đầu tuần, thương hiệu SJC tại các doanh nghiệp giảm hơn 400.000 đồng mỗi lượng, trong khi vàng Rồng Thăng Long "bốc hơi" tới 840.000 đồng/lượng.

Thời điểm này, người dân xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái đang tiến hành tuốt lá đào để hoa sẽ nở vào đúng dịp Tết Nguyên đán.

Còn hai tháng nữa là đến tết Nguyên đán. Vì vậy, thời gian này cũng là lúc cao điểm của các hộ dân ở làng đào xã Minh Bảo, thành phố Yên Bái “canh” đào để hoa nở đúng dịp tết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục