Cán bộ, công chức có thể được nghỉ phép gộp 3 năm một lần

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/5/2014 | 7:32:33 AM

Từ ngày 1-7 tới, cán bộ, công chức có thể thỏa thuận với thủ trưởng cơ quan, đơn vị để nghỉ gộp tối đa ba năm một lần.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó, đối với những ngày phép chưa nghỉ, cán bộ công chức được thanh toán tiền lương theo quy định. Đây là một trong những điểm mới vừa được Bộ Tài chính hướng dẫn trong thông tư 57 mà cán bộ, công chức đặc biệt quan tâm.

(Theo HNMO)

Các tin khác

YBĐT - Ngày 22/5, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch và hướng dẫn nghiệp vụ thực hiện chương trình tổng rà soát chính sách ưu đãi người có công với cách mạng tỉnh Yên Bái trong hai năm 2014 - 2015.

Cán bộ, chiến sỹ Đội CSĐTTPMT Công an huyện Yên Bình kiểm tra tang vật thu giữ qua công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm về ma túy.

YBĐT -Cùng với triển khai lực lượng nắm chắc tình hình ANTT tại các thôn, tổ, Công an thị trấn Yên Bình thường xuyên làm tốt công tác rà soát, lập danh sách quản lý các đối tượng: tù tha, nghiện ma túy… lập hồ sơ đưa vào diện quản lý, đề nghị đưa các đối tượng đi cai nghiện tại Trung tâm Cai nghiện tỉnh.

YBĐT - Ngay từ đầu năm, Viện Kiểm sát (VKS) nhân dân huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đã có sự phối hợp chặt chẽ với các cơ quan trong khối nội chính duy trì chế độ giao ban hàng tháng, hàng quý, giúp công tác nắm bắt, quản lý, phân loại và xử lý kịp thời các tin báo tội phạm.

Người dân thôn Quảng Mạc, xã Yên Hợp làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Với phương châm sống “Tốt đời, đẹp đạo”, những năm qua, đồng bào Công giáo huyện Văn Yên đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục