Miền Bắc sắp rét đậm, rét hại kéo dài

  • Cập nhật: Thứ hai, 8/12/2014 | 1:42:07 PM

Sẽ có thêm một đợt không khí lạnh rất mạnh tràn về miền Bắc, có thể gây đợt rét đậm rét hại diện rộng và kéo dài đầu tiên ở nước ta trong mùa đông này.

Tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn TƯ cho biết, từ chiều 7/12 đã có thêm một đợt không khí lạnh tăng cường về các tỉnh ở Bắc Bộ và bắc Trung Bộ. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh ven biển Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông.

Dự báo, đến khoảng ngày 11 và 12/12 sẽ có thêm một đợt không khí lạnh rất mạnh tràn về miền Bắc. Đợt không khí lạnh này có thể gây đợt rét đậm rét hại diện rộng và kéo dài đầu tiên ở nước ta trong mùa đông này.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Trạm Y tế xã Yên Bình đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về bệnh dại và cách xử lý khi bị chó nghi dại cắn tới người dân.

YBĐT - Trạm Y tế xã Yên Bình (Yên Bình) có 5 cán bộ y tế, trong đó: 2 y sỹ, 2 điều dưỡng, 1 nữ hộ sinh và 11 nhân viên y tế, dân số thôn bản. Hiện, Trạm có tương đối đầy đủ các phòng chức năng, trang thiết bị khám chữa bệnh được đầu tư khá cơ bản gồm các thiết bị: bộ đỡ đẻ, bộ đặt vòng, bộ chuyên khoa răng, bộ tai - mũi - họng, tiểu phẫu… đã đáp ứng nhu cầu điều trị và khám sức khỏe ban đầu cho nhân dân.

Cán bộ Phòng Dân tộc huyện Lục Yên rà soát danh sách cấp thẻ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế cho đối tượng người dân tộc thiểu số.

YBĐT - Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, những năm qua, Phòng Dân tộc huyện Lục Yên (Yên Bái) đã tham mưu giúp cấp ủy, chính quyền thực hiện hiệu quả các chính sách dân tộc trên địa bàn. Các chương trình, dự án đầu tư cho vùng khó khăn cùng các chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số đã thực sự góp phần quan trọng thực hiện công tác xóa đói giảm nghèo và các mục tiêu kinh tế - xã hội của địa phương.

YBĐT - Với phương châm "khoẻ để học tập, huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu cao", phong trào thể dục, thể thao (TDTT) trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh Yên Bái đã phát triển mạnh cả về quy mô và chất lượng. Các hoạt động TDTT được mở rộng, duy trì thường xuyên và đi vào chiều sâu, góp phần nâng cao sức khoẻ cho cán bộ, chiến sỹ (CBCS).

Quang cảnh hội trường và các đại biểu tại buổi gặp mặt.

Ngày, 7-12, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22-12-1989 - 22-12-2014), tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã tổ chức gặp mặt đại biểu các thế hệ Bộ đội Cụ Hồ, sĩ quan cấp tướng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, cán bộ cao cấp trong quân đội đã nghỉ hưu đang sinh sống trên địa bàn Hà Nội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục