Huyện Lục Yên: "Triệu trái tim một tấm lòng" ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT -Vừa qua, Hội Cựu chiến binh thị trấn Yên Thế (Lục Yên) đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ quyên góp ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam với chủ đề "Triệu trái tim một tấm lòng" với sự tham gia đông đảo của các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức đoàn thể, cá nhân và các nhà hảo tâm.

(Ảnh Văn Tuấn)
(Ảnh Văn Tuấn)

Thông qua các tiểu phẩm, các tiết mục văn nghệ được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa khiến người xem cảm thông hơn về cuộc sống và nỗi đau của những người không may bị nhiễm chất độc màu da cam.

Kết thúc đêm giao lưu, Hội đã quyên góp được 2,8 triệu đồng. Số tiền này được dùng làm sổ tiết kiệm cho các đối tượng bị nhiễm chất độc da cam trên địa bàn thị trấn. Đây là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, nhằm xoa dịu một phần nỗi đau của những gia đình phải chịu hậu quả di chứng chiến tranh.        

Hà Tĩnh

Các tin khác

YBĐT - Với 150 giường bệnh và 182 cán bộ y bác sỹ, Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghĩa Lộ có nhiệm vụ khám và điều trị cho nhân dân các dân tộc huyện Văn Chấn, Nghĩa Lộ, Trạm Tấu và Mù Cang Chải (Yên Bái) và một số huyện thuộc hai tỉnh Sơn La và Lai Châu. Những năm qua, Bệnh viện đã khắc phục khó khăn để thăm khám và điều trị cho đồng bào các dân tộc trong vùng, tạo được niềm tin yêu của người bệnh.

Chúng em là đội viên. (Ảnh: Trần Quang Thuật)

YBĐT - Qua các chương trình công tác của Đội, hàng năm, số liên đội mạnh ở Yên Bái đạt từ 80 - 85%, trên 5.000 đội viên lớn tuổi được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn, kết nạp vào Đội 10.000 - 12.000 em, cấp trên 100.000 chuyên hiệu Đội các loại, trên 80.000 em đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ.

Ảnh minh họa.

YBĐT - Nhiều năm qua, trên địa bàn huyện Lục Yên luôn ổn định, không có điểm "nóng" về an ninh chính trị, an ninh nội bộ, an ninh kinh tế, an ninh vùng tôn giáo, dân tộc...

Nhiều gia đình hội viên đầu tư chăn nuôi lợn thịt. (Ảnh Đình Tứ)

YBĐT - Hội Phụ nữ xã Sơn Thịnh (Văn Chấn) có 1.193 hội viên sinh hoạt tại 21 chi hội. Địa bàn rộng, hội viên chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, trong những năm qua, Hội đã có nhiều hoạt động thiết thực gắn với quyền và lợi ích của hội viên, vì vậy ngày càng có nhiều chị em tự nguyện xin gia nhập tổ chức hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục