Thị xã Nghĩa Lộ: Trên 400 học sinh được công nhận tốt nghiệp THCS

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/7/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Thực hiện hướng dẫn của Sở Giáo dục - Đào tạo về công tác xét công nhận tốt nghiệp THCS năm học 2006 - 2007, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai và làm các thủ tục cho 478 học sinh đăng ký dự xét công nhận tốt nghiệp THCS,

trong đó có 118 học sinh là nữ, là người dân tộc thiểu số. Kết quả đã có 442 học sinh được công nhận tốt nghiệp, đạt tỷ lệ 92,46%, trong đó: loại giỏi 23 em (5,2%), loại khá 138 em (31,22%). Ngoài ra còn 15 học sinh tốt nghiệp do được hưởng ưu tiên theo quy chế của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Quá trình xét tuyển đều đảm bảo công bằng, thực chất và không có khiếu kiện xảy ra.

Thanh Bình

Các tin khác
Giờ học của các em học sinh lớp 5 xã Xà Hồ (Trạm Tấu).

YBĐT - Thực hiện Nghị quyết Trung ương 2 khóa VIII, kế hoạch của Tỉnh ủy Yên Bái, huyện Trạm Tấu đã xây dựng kế hoạch và phấn đấu năm 2007 được công nhận đạt chuẩn phổ cập giáo dục trung học cơ sở.

YBĐT - Hội người cao tuổi Phường Đồng Tâm được thành lập tháng 11/1995. Đến nay, hội có 12 chi hội, 64 tổ hội. Hội đã thành lập được các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh, cầu lông, cờ tướng, bơi lội, thơ và câu lạc bộ ca hát thu hút được 1.231 hội viên trong đó có 738 cụ bà, 493 cụ ông tham gia.

Nhà ở nội trú của Trường THCS Suối Giàng mới được đầu tư xây dựng.

YBĐT - Huyện Văn Chấn có 31 xã, thị trấn, trong đó có 11 xã đặc biệt khó khăn, dân cư thưa thớt, khoảng cách giữa các thôn bản rất xa nên việc đi lại, học tập của học sinh còn khó khăn, đặc biệt là học sinh bậc tiểu học. Trước những khó khăn đó, ngành giáo dục - đào tạo huyện đã chủ động tham mưu cho huyện và tìm những giải pháp thích hợp để huy động tối đa số học sinh nhập học, nhất là ở vùng đặc biệt khó khăn.

YBĐT - Trước tình hình diễn biến dịch cúm gia cầm (DCGC) đang lan nhanh và có nhiều diễn biến phức tạp, UBND thị xã Nghĩa Lộ vừa tổ chức hội nghị bàn biện pháp phòng chống, ngăn chặn DCGC và triển khai một số nhiệm vụ trong công tác phòng chống DCGC.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục