Bắc Bộ bước vào đợt nắng nóng

  • Cập nhật: Thứ ba, 14/4/2009 | 12:00:00 AM

Ba ngày tới, nắng nóng tràn ngập trên mọi miền đất nước, tại Hà Nội nhiệt độ cao nhất 33 độ C. Khu vực TP HCM, người dân cần đề phòng mưa rào và dông lúc chiều tối.

Hà Nội những ngày tới sẽ nắng.
Hà Nội những ngày tới sẽ nắng.

Theo Đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ, từ 14 đến 17/4, không khí lạnh tiếp tục suy yếu, vùng áp thấp phía tây có xu hướng mở rộng về phía đông nam. Những ngày tới, Bắc Bộ và Thanh Hóa đêm và sáng mưa nhỏ, ngày nắng, 22-34 độ C. Hà Nội khoảng 23-33 độ C.

Trung Trung Bộ, vùng Tây Nguyên và Nam Bộ ngày nắng, chiều tối có ngày mưa rào và dông. TP HCM nhiệt độ 24-36 độ C.

(Theo VnExpress)

Các tin khác

Từ 14 đến 16-4-2009, đồng bào Khmer Nam bộ vui mừng, phấn khởi đón Tết Chol Chnam Thmay cổ truyền. Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ tổ chức họp mặt thân mật với gần 400 cán bộ, sư sãi, gia đình chính sách, học sinh, sinh viên dân tộc Khmer tiêu biểu khu vực Nam bộ.

Nâng cao năng lực cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở luôn được Hội LHPN tỉnh Yên Bái chú trọng quan tâm.

YBĐT - Những năm qua, công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh Yên Bái có nhiều chuyển biến rõ nét, được đánh giá là một trong những đoàn thể khá. Tuy nhiên, so với yêu cầu của thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế thì công tác này còn hạn chế. Trong đó, công tác quy hoạch, đào tạo, sử dụng cán bộ nữ ở một số địa phương chưa thực sự được quan tâm, nguồn cán bộ nữ thiếu hụt, nhất là cán bộ nữ dân tộc thiểu số.

Các học viên tham gia lớp tập huấn.

YBĐT - Ngày 13/4, Công an tỉnh Yên Bái đã tổ chức lớp tập huấn cưỡng chế thi hành Luật Giao thông đường bộ cho 70 cán bộ, chiến sỹ cảnh sát giao thông và các lực lượng hỗ trợ khác.

Các thí sinh dự thi tại TP HCM.

Lần đầu tiên, kỳ thi Olympic Toán học khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APMOPS) cho học sinh khối lớp 6,7 tại Hà Nội và TP HCM được tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục