Nguyễn Thị Ngọc Hà đăng quang Hoa khôi Người đẹp Hạ Long 2008

  • Cập nhật: Thứ ba, 29/4/2008 | 12:00:00 AM

Với nụ cười khả ái và hình thể khá chuẩn cùng câu trả lời "sạch sẽ", Nguyễn Thị Ngọc Hà đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2008.

Hoa khôi Nguyễn Thị Ngọc Hà.
Hoa khôi Nguyễn Thị Ngọc Hà.

Sinh năm 1990 (cao 1,68m; nặng 52 kg; số đo: 84 - 63,5 - 92), hiện đang học lớp 12 trường PTTH Đông Thành, huyện Yên Hưng, Quảng Ninh; Nguyễn Thị Ngọc Hà đến với cuộc thi Người đẹp Hạ Long như một cuộc dạo chơi vào khu vườn sắc đẹp, mà ở đó, cô lần đầu tiên được tiếp xúc với ánh đèn sân khấu, những bước đi như các người mẫu biểu diễn cat walk, cùng với những phấn son và váy áo lộng lẫy. Tất cả đến với cô như một giấc mơ và cô sẽ giữ mãi khoảnh khắc đó trong cuộc đời - Ngọc Hà tâm sự sau phút đăng quang.

Danh hiệu Á khôi 1 được trao cho Hà Thị Ly - nhân viên phòng quan hệ đối ngoại, công ty cổ phần quốc tế Hoàng Gia. Á khôi 2 thuộc về cô gái cao nhất cuộc thi (1,72m) Minh Phương, cô đến từ câu lạc bộ ca vũ nhạc phường Bạch Đằng - thành phố Hạ Long.

Người đẹp Hạ Long là cuộc thi sắc đẹp dành cho các thiếu nữ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Tại cuộc thi này năm 1998, danh hiệu Hoa khôi đã thuộc về Vũ Thị Thu; Cô gái Hạ Long này sau đó đã đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1998. Người đẹp Hạ Long không chỉ là cuộc thi tìm kiếm sắc đẹp, nó còn là một nét văn hóa của người dân vùng Mỏ.

Nguyễn Thị Ngọc Hà, Hà Thị Ly và Minh Phương sẽ đại diện cho các thiếu nữ vùng Mỏ tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc vào thời gian sắp tới. Chúc cho những người đẹp Quảng Ninh sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa ở cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 8/2008 tại thành phố cổ Hội An - Quảng Nam.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Một tác phẩm cổ động cho Việt Nam với hình ảnh anh hùng Nguyễn Văn Trỗi

Hơn 100 bức tranh cổ động của nhân dân thế giới với nội dung ủng hộ Việt Nam chống Mỹ cứu nước sẽ đón chào du khách khi đến Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM trong dịp lễ 30.4.

Một cảnh trong Chạy án.

“Chạy án” phần 2 sẽ bắt đầu lên sóng vào 20h10 tối nay (28/4), trên kênh VTV1. “Đây mới thực sự là câu chuyện chạy án… Tôi gửi tất cả những mong muốn vào phần 2”, đạo diễn Hồng Sơn bật mí về phần 2…

Ca sĩ Madonna

Đĩa đơn 4 Minutes của nữ hoàng nhạc pop Madonna tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tuần thứ hai liên tiếp tại bảng xếp hạng đĩa đơn Anh quốc, lập kỷ lục 13 lần dẫn đầu bảng xếp hạng này.

Basadi được thành lập cách đây 10 năm, gồm 5 thành viên, đều hát và chơi các loại nhạc cụ rất giỏi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục