Ông Vư truyền thanh

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/6/2014 | 3:07:59 PM

YBĐT - Gần 7 năm qua, bằng tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt huyết với nghiệp truyền thanh ở cơ sở, ông Phàng A Vừ ở thôn Tà Xùa, xã Bản Công, huyện Trạm Tấu vẫn thầm lặng làm "cánh tay nối dài" của Đài TT-TH huyện Trạm Tấu, góp phần đưa tiếng nói của Đảng đến được gần hơn với đồng bào Mông nơi đây.

Thu Hằng - Lộc Chầm

Các tin khác
Doanh nhân Bùi Thị Sửu (thứ 6, trái sang) trong giờ phút được tôn vinh tại lễ trao Cúp “Bông hồng vàng 2013”

YBĐT - Được biết và nghe nói về chị đã nhiều, song trực tiếp được gặp và chứng kiến sự vất vả, bận rộn của chị với công việc, chúng tôi mới phần nào thêm thấu hiểu đằng sau bất cứ vinh quang nào cũng là cả một sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ.

Nghệ sĩ Hoàng Nừng và người học trò cũ Hoàng Thị Chí.

YBĐT - Sinh ra và lớn lên tại xã vùng cao Phan Thanh, là một người con dân tộc Nùng, tuổi thơ của cậu bé Hoàng Nừng gắn liền với những câu khắp cọi của dì, của mẹ lúc đưa nôi, tiếng sáo trên lưng trâu, tiếng hát mỗi dịp hội làng, lễ tết.  Âm nhạc đã ngấm dần và trở thành một phần không thể thiếu trong ông như một cái duyên trời định.

Chị Hương chăm sóc đàn gà.
(Ảnh: Đoàn Hà)

YBĐT - Chúng tôi theo đảng viên Hoàng Thị Hương, thôn Đỗng Hảo, xã Bình Thuận vượt qua quãng đường 2km để đến khu rừng của gia đình chị. Hôm nay, chị phải thuê thêm vài lao động địa phương để phát quang cây cỏ, chăm sóc rừng.

Ông Vũ Hữu Lê - Giám đốc Công ty TNHH Cơ khí và Xây  lắp Hồng Hà (phải) nhận bằng sáng tạo của Liên đoàn Lao động tỉnh.

YBĐT - Để thực hiện có hiệu quả phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã rất chú trọng ghi nhận và biểu dương kịp thời thành quả trong sản xuất do công nhân, lao động (CNLĐ) trực tiếp đóng góp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục