Phúc An giải quyết thủ tục hành chính minh bạch, kịp thời
- Cập nhật: Thứ ba, 27/9/2022 | 1:52:19 PM
YênBái - UBND xã Phúc An đã trang bị thiết bị sử dụng phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp khi đến giải quyết các hồ sơ, thủ tục hành chính, lấy ý kiến của người dân tại bộ phận tiếp nhận, góp phần củng cố niềm tin, sự đồng thuận của nhân dân về công tác cải cách hành chính cấp xã.
![]() |
Người dân đến Bộ phận Phục vụ hành chính công xã Phúc An để giải quyết hồ sơ, thủ tục.
|
Tags Phúc An hồ Thác Bà cải cách hành chính giao dịch rọ tôm
Các tin khác

Thực hiện công khai, minh bạch thông tin về thủ tục hành chính và quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục để người dân, doanh nghiệp tiếp cận, theo dõi, giám sát, đánh giá.

Qua nửa năm thí điểm thực hiện 6 thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, đến nay, nhân viên Bưu điện đã hướng dẫn, tiếp nhận, số hoá tổng số 1.402 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC), đã thực hiện trả 893 TTHC, trong đó huyện Văn Yên có số lượng hồ sơ TTHC được tiếp nhận và trả cao nhất.

Để phát huy hơn nữa tính chủ động, sáng tạo trong công tác, thực thi công vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đợn vị, địa phương, năm 2023, UBND huyện Văn Yên đã triển khai phong trào “Sáng tạo trong công vụ” nhằm đánh giá chất lượng công chức, viên chức về kết quả thực hiện thi đua khen thưởng hàng năm.

Thông qua công tác tiếp dân tại Bộ phận một cửa, cán bộ, chiến sĩ còn tranh thủ thăm hỏi, động viên, tuyên truyền chính sách, pháp luật, nắm bắt tình hình an ninh trật tự tại cơ sở. Đó là một trong những kết quả thực hiện mô hình cải cách hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Công an phường Nguyễn Thái Học thời gian qua.