Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Yên Bái: Vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/9/2020 | 5:28:00 PM

YênBái - 325 đại biểu đại diện cho trên 57 nghìn cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ đã tham dự Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX. Với niềm vinh dự, tự hào, mỗi đại biểu sẽ nêu cao trách nhiệm của mình trước Đảng, trước nhân dân, thực hiện tốt các nội dung Đại hội. Phóng viên Báo Yên Bái điện tử đã có cuộc trao đổi với các đại biểu bên lề Đại hội.


Các đại biểu gặp gỡ, chia sẻ bên lề Đại hội.


Đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy khóa XVIII, Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi với các đại biểu dự Đại hội. (Ảnh Thanh Miền)

Đức Toàn - Mạnh Cường

Tags Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Yên Bái vinh dự tự hào

Các tin khác
Các đại biểu tham dự Đại hội.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã chính thức diễn ra sáng nay – 23/9. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, được cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc trong tỉnh quan tâm, đặc biệt là các đại biểu chính thức về dự Đại hội.

Mô hình kinh tế của anh Giàng A Câu, bản Hồ Nhì Pá, xã Lao Chải, huyện Mù Cang Chải cho hiệu quả cao.

Những ngày này, các hội viên nông dân đang hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với niềm tin và kỳ vọng vào chặng đường phát triển mới của Yên Bái.

Đổi mới tư duy, phương thức lãnh đạo, vai trò trách nhiệm và nêu gương của người đứng đầu cấp ủy nhiệm kỳ qua được đề cao. (Ảnh: Lãnh đạo huyện Văn Chấn kiểm tra tình hình sản xuất tại cơ sở).

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã thành công trên tất cả các lĩnh vực, trở thành điểm sáng trong cả nước. Như phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh: "Yên Bái chưa bao giờ có được cơ đồ tốt đẹp như hôm nay”. Một nguyên nhân quyết định dẫn đến thành công của nhiệm kỳ qua, đó là phương thức lãnh đạo của Đảng và hoạt động của chính quyền có nhiều đổi mới.

Trung tâm thị trấn Mù Cang Chải.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Từ xã vùng cao Lao Chải, huyện Mù Cang Chải, đại diện cán bộ, đảng viên, nhân dân đã gửi về những tình cảm và niềm tin Đại hội sẽ thành công tốt đẹp.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục