Văn Yên tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh

  • Cập nhật: Chủ nhật, 27/9/2020 | 8:40:31 AM

YênBái - Tối 26/9, tại Quảng trường trung tâm huyện Văn Yên, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Văn Yên đã tổ chức chương trình nghệ thuật “Chào mừng thành công đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025” gắn với “Ngày hội văn hóa dân tộc Dao huyện Văn Yên năm 2020.


Chương trình đã thể hiện những lát cắt đầy cảm xúc về bước chuyển mình mạnh mẽ của tỉnh Yên Bái và huyện Văn Yên từ khi có Đảng Cộng sản Việt Nam dẫn đường. Cùng với đó là những tiết mục văn nghệ ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta; truyền thống đoàn kết, cách mạng của các dân tộc trên địa bàn, sự đổi mới của tỉnh Yên Bái và huyện Văn Yên ngày hôm nay. 

Cùng với đó, đại biểu về dự cũng đã được chiêm ngưỡng những nét độc đáo đậm đà bản sắc văn hóa của đồng bào dân tộc Dao huyện Văn Yên qua những bộ trang phục truyền thống, những ca khúc, điệu múa truyền thống của người dân tộc Dao trên địa bàn thể hiện những lần vượt biển đi tìm vùng kinh tế mới, những lời hứa với tổ tiên khi đến vùng đất mới và sự biết ơn khi được sự dẫn đường sáng suốt của Đảng trong những năm qua.



Đông đảo nhân dân tới xem chương trình văn nghệ được thông tin về kết quả Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh Yên Bái.

Chương trình là bản hòa ca kết đoàn, cùng sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn thử thách, phát huy truyền thống, ra sức thi đua học tập, lao động, sản xuất lập thành tích xuất sắc chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh đã đề ra. 

Âm hưởng của các tiết mục trong đêm văn nghệ đã làm cho không khí thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX thêm tưng bừng, khí thế, góp phần khích lệ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng nhân dân tiếp tục học tập, rèn luyện, thi đua lao động sản xuất, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra.

Mỹ Vân - Ngọc Nghĩa - Lan Hanh - Hồng Vân

Các tin khác

Ngày 30/10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh ban hành Chương trình hành động Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025. Dưới đây là toàn bộ nội dung Chương trình hành động:

Đảng bộ thành phố Yên Bái tổ chức quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua các văn kiện quan trọng, xác định “5 phương hướng phát triển, 3 đột phá chiến lược, 7 nhiệm vụ trọng tâm” với yêu cầu phát triển nhanh, bền vững trên 3 trụ cột là kinh tế - xã hội - môi trường theo hướng "phát triển xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX diễn ra trong 3 ngày (22 - 24/9) tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng quyết định hướng phát triển của tỉnh Yên Bái trong nhiệm kỳ 2020 - 2025 và những năm tiếp theo. Báo Yên Bái điểm lại các hoạt động chính trong những ngày diễn ra Đại hội.

Ông Đỗ Đức Duy chia sẻ tâm huyết khi Yên Bái là tỉnh đầu tiên đưa “chỉ số hạnh phúc” vào nghị quyết. Theo ông, đây là điểm mới trong chiến lược phát triển của tỉnh nhiệm kỳ tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục