Văn Yên: Khách hàng bất ngờ với những tính năng vượt trội của AutoBank CDM

  • Cập nhật: Thứ năm, 28/7/2022 | 2:50:07 PM

YênBái - Với mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, sáng 28/7, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh huyện Văn Yên (Agribank Bắc Yên Bái) vừa khai trương và đưa vào hoạt động máy gửi rút tiền tự động (Autobank CDM) đặt tại Hội sở Agribank Chi nhánh huyện, tổ dân phố số 8, thị trấn Mậu A.

Khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của máy rút, gửi tiền Autobank CDM tại Agribank Chi nhánh huyện Văn Yên.
Khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ của máy rút, gửi tiền Autobank CDM tại Agribank Chi nhánh huyện Văn Yên.

Đây là máy CDM đầu tiên trên địa bàn huyện Văn Yên và  là máy CDM thứ 2 của Agribank Bắc Yên Bái trên địa bàn tỉnh.

Tại Lễ khai trương, khách hàng được giới thiệu và trải nghiệm về hệ thống AutoBank CDM gửi và rút tiền tự động với nhiều tiện ích hiện đại. Điểm nổi bật của CDM Autobank là mô hình ngân hàng 100% tự động, hoạt động 24/24 giờ tất cả các ngày. 

Ngoài các tính năng cơ bản của một ATM thông thường, CDM còn có những tính năng khác biệt vượt trội: khách hàng có thể gửi tiền và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến nhanh chóng mà không phải đến quầy giao dịch, không phải chờ đợi như giao dịch tại quầy; khách hàng có thể chủ động trong việc gửi hoặc rút tiền từ tài khoản để hưởng mức lãi suất cao hơn tiền gửi không kỳ hạn. 


Sau khi trải nghiệm máy Autobank CDM, bà Nguyễn Thị Hạnh, tổ dân phố số 5, thị trấn Mậu A cho biết: "Máy có một số tính năng nổi trội, đặc biệt là gửi tiền mặt vào tài khoản; mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm trực tuyến. Với ưu điểm này, chúng tôi sẽ được phục vụ 24/24h, kể cả các ngày nghỉ, lễ mà không cần đến quầy dịch vụ của ngân hàng”. 

Anh Nguyễn Đình Công, tổ dân phố số 7, thị trấn Mậu A  chia sẻ: "Với một người dân sử dụng dịch vụ Agribank, tôi thấy rất tiện lợi an toàn và tiện ích. Autobank CDM giúp tôi tiết kiệm được thời gian, giải quyết công việc thuận lợi hơn”.

 
Các đại biểu cắt băng khánh thành khai trương máy Autobank CDM Chi nhánh huyện Văn Yên. 

Agribank Chi nhánh Văn Yên  là một trong những đơn vị top đầu trong hệ thống ngân hàng tỉnh Yên Bái. Đến 30/6, tổng  dư nợ của đơn vị đạt trên 2.100 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được kiểm soát chặt chẽ, tỷ lệ nợ xấu thấp hơn 0,37%/ tổng dư nợ. 

Với việc đưa vào sử dụng Autobank CDM, Agribank Chi nhánh Văn Yên đã và đang nỗ lực, tích cực cùng toàn hệ thống Agribank trong công cuộc chuyển đổi số, bắt nhịp xu thế thời đại, mang đến khách hàng nhiều trải nghiệm mới về dịch vụ ngân hàng, cũng như nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Agribank. Trong thời gian tới, Chi nhánh sẽ tăng cường hơn nữa các giải pháp công nghệ thông tin nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Văn Thông

Tags AutoBank CDM Agribank Văn Yên tiết kiệm trực tuyến nợ xấu

Các tin khác

Sáng 28/7, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Hội nghị được tổ chức kết hợp hình thức trực tiếp và trực tuyến tới các điểm cầu các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Nhân viên Công ty Điện lực Yên Bái tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc trực tuyến, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Thời gian qua, Công ty Điện lực Yên Bái (PCYB) đẩy mạnh chuyển đổi số (CĐS), ứng dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực hoạt động của đơn vị nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, kinh doanh điện năng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Đồng chí Trần Huy Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao biểu trưng tặng trang thiết bị cho nhà văn hóa thôn Khe Bành.

Chiều 25/7, UBND huyện Văn Yên tổ chức đánh giá kết quả thực hiện mô hình điểm “Thôn chuyển đổi số” tổng kết tuần lễ chuyển đổi số tại thôn Khe Bành - một thôn đặc biệt khó khăn của xã Châu Quế Hạ.

Đến nay, 100% các cuộc họp của Phòng VH&TT Văn Yên không in ấn tài liệu, sử dụng tài khoản Ecabinet tạo và upload tài liệu các cuộc họp, gắn mã Qrcode để truy xuất thông tin, tài liệu nghiên cứu trước và trong quá trình họp.

Triển khai các hạng mục, phần việc của Đề án chuyển đổi số (CĐS) năm 2022 của huyện Văn Yên, Phòng Văn hóa và Thông tin (VH&TT) huyện Văn Yên ban hành kế hoạch xây dựng mô hình thí điểm “Cơ quan CĐS” tại Phòng Văn hóa và Thông tin. Sau 2 tháng thực hiện, Phòng đã cơ bản hoàn thành 11 chỉ tiêu, nhiệm vụ CĐS.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục