Bộ Giáo dục - Đào tạo phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 2/3/2024 | 10:53:57 AM

YênBái - Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quyết định số 692/QĐ-BGDĐT phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái. Đây là tài liệu chính thức được sử dụng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái từ năm học 2023 - 2024.

Bộ Giáo dục - Đào tạo chính thức phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái
Bộ Giáo dục - Đào tạo chính thức phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương lớp 11 sử dụng trong các cơ sở giáo dục phổ thông của tỉnh Yên Bái

Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Yên Bái lớp 11 được biên soạn theo lĩnh vực và chủ đề, phục vụ cho việc dạy học và học, tổ chức các hoạt động giáo dục trong các trường THPT của tỉnh Yên Bái với tổng thời lượng là 35 tiết, tương ứng với 7 chủ đề: Nhân vật tiêu biểu của tỉnh Yên Bái; Văn học hiện đại tỉnh Yên Bái; Phát triển nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản ở tỉnh Yên Bái; Phát triển công nghiệp ở tỉnh Yên Bái; Phát triển nghề nghiệp ở tỉnh Yên Bái; Bình đẳng giới trong các lĩnh vực ở tỉnh Yên Bái; Phát triển nông nghiệp xanh ở tỉnh Yên Bái.

Tài liệu giáo dục địa phương tỉnh Yên Bái lớp 11 đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái thẩm định và Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt. Đây là tài liệu chính thức được sử dụng trong các trường THPT trên địa bàn tỉnh Yên Bái từ năm học 2023 - 2024.

Việc biên soạn tài liệu được thực hiện theo quy định của Luật Giáo dục và pháp luật liên quan; nội dung, thông tin đảm bảo xác thực, khoa học, thể hiện tính sư phạm, bám sát mục tiêu đổi mới giáo dục, đào tạo và yêu cầu cần đạt về phẩm chất và năng lực của học sinh lớp 11.

Thủy Thanh

Tags Bộ Giáo dục - Đào tạo phê duyệt Tài liệu giáo dục địa phương giáo dục phổ thông tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Năm 2024, Trường ĐH Thương mại giữ ổn định các phương thức tuyển sinh đại học chính quy như năm 2023, có điều chỉnh kỹ thuật nhằm tạo điều kiện thuận lợi và tăng cơ hội xét tuyển cho thí sinh.

Trường Đại học (ĐH) Thương mại vừa công bố đề án tuyển sinh đại học năm 2024, trong đó nêu rõ 5 phương thức tuyển sinh cũng như chỉ tiêu.

Năm nay, Học viện Báo chí và Tuyên truyền giữ ổn định phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu tuyển sinh so với năm 2023.

Gần 700 thí sinh Yên Bái đã tham gia Kỳ thi chọn học sinh giỏi THCS cấp tỉnh năm học 2022 - 2023.

Kỳ thi chọn học sinh giỏi trung học cơ sở cấp tỉnh năm học 2023 - 2024 sẽ diễn ra vào ngày 6/3/2024. Kỳ thi sẽ tổ chức thi 9 môn: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và Tin học.

Học viện An ninh nhân dân công bố chỉ tiêu tuyển sinh năm 2024 - Ảnh: Học viện An ninh nhân dân.

Năm nay, Học viện An ninh nhân dân dự kiến tuyển 410 chỉ tiêu đại học chính quy trong ngành, 100 chỉ tiêu đại học chính quy ngoài ngành và 100 chỉ tiêu đào tạo đại học văn bằng 2.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục