Đêm 25/3, không khí lạnh tăng cường trở lại

  • Cập nhật: Thứ tư, 25/3/2009 | 12:00:00 AM

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương: đêm 25/3 có khả năng không khí lạnh sẽ tăng cường trở lại; vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh lên cấp 6, giật trên cấp 6, biển động.

Ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông cần đề phòng có tố lốc và gió giật mạnh. Phía Đông Bắc bộ và Thanh Hóa trời lạnh, nhưng nhiệt độ không ở mức quá thấp: nhiệt độ thấp nhất ở Đông Bắc Bộ từ 18 đến 21 độ và cao nhất từ 21 đến 24 độ; từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế nhiệt độ thấp nhất từ 19 đến 22 độ và cao nhất từ 23 đến 26 độ, phía Nam từ 26 đến 29 độ.

Khác với miền Bắc, miền Nam gồm các tỉnh Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ chịu ảnh hưởng của áp thấp nóng bị nén bởi không khí lạnh nên thời tiết khá nóng. Riêng Nam Bộ nhiều nơi nắng nóng, nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 34 - 37 độ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, dự báo từ ngày 29- 31/3, tại các khu vực Tây Bắc Bộ, phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên - Huế và từ Đà Nẵng đến Bình Thuận (riêng phía Bắc) sẽ nhiều mây, có mưa, mưa rào và dông rải rác; gió Đông Bắc đến Đông cấp 3 và gió Đông Bắc cấp 3./.

(Theo TTXVN)

Các tin khác
Đoàn thanh niên ba đơn vị tặng 20 xuất quà và nhiều đồ dùng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Lương Thịnh huyện Trấn Yên.

YBĐT - Trong 2 ngày từ 24 – 25/3, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam phối hợp với Chi đoàn Ban chỉ đạo Tây Bắc và Cục an ninh Tây Bắc tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, giáo dục tại tỉnh Yên Bái.

Những “bom” tin nhắn còn gây nhiều phiền toái cho ngay cả những người đang tham gia giao thông.
(Ảnh: Linh Chi)

YBĐT - Thời gian gần đây, nhiều người sử dụng điện thoại di động phàn nàn hay nhận được các tin nhắn “rác”, tin nhắn “mồi”. Các tin nhắn kiểu này tăng đột biến và nội dung ngày càng hấp dẫn dễ khiến người nhận được tin bị lừa hoặc gây khó chịu cho khách hàng.

Cán bộ y tế khám bệnh cho trẻ em vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

YBĐT - Đề án xây dựng chuẩn quốc gia về y tế xã (CQGVYTX) được triển khai tại Yên Bái từ năm 2005; đến hết năm 2008 có 110 xã chuẩn, đạt 61,1%. Mặc dù vậy, phấn đấu hết năm 2010, Yên Bái có 142 xã đạt chuẩn, đạt 78,8%/75% mục tiêu của Đề án, trong đó, năm 2009 có thêm ít nhất 17 xã được công nhận, các xã còn lại đạt ít nhất từ 50 – 70% số chuẩn đang là vấn đề khó.

Ngày 24-3, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) và Chính phủ VN đã ký kết hiệp định viện trợ không hoàn lại trị giá 1 triệu USD do Chính phủ Nhật Bản cấp vốn nhằm chuẩn bị cho dự án phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn giúp giải quyết vấn đề đói nghèo ở các tỉnh miền núi phía BắcVới khoản viện trợ không hoàn lại này, một dự án sẽ được xây dựng nhằm giúp cộng đồng các dân tộc miền núi, vùng xa ở 15 tỉnh tiếp cận tốt hơn các thị trường, các dịch vụ xã hội, các trung tâm thương mại tiểu vùng cũng như cải thiện công tác quản lý môi trường và xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục