Valentine – Thông điệp từ trái tim

  • Cập nhật: Thứ ba, 13/2/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Lễ Valentine vào ngày 14/2 hàng năm vốn có xuất xứ từ phương Tây, theo sự giao thoa văn hoá nó này đã được phổ biến ở khắp nơi trên thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Không ai biết chính xác ngày Lễ tình nhân du nhập vào nước ta từ khi nào, song giờ đây ngày Valentine đã thực sự trở thành ngày hội của không ít những người đang yêu trên cả nước.

Các tin khác

YBĐT - Mùa xuân đang gõ cửa từng nhà, Tết đã đến rất gần rồi. Ngày cuối năm với bao công việc bộn bề bạn có biết bé yêu của mình mong muốn điều gì không? Chắc hẳn là một bộ quần áo thật đẹp rồi. Trẻ con thường thích mặc đẹp để đi chơi Tết mà! Nếu chưa kịp sắm cho bé yêu của mình, mời bạn hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập mới nhất và chọn cho cô “công chúa” của mình một bộ váy thật đẹp để trưng diện trong những ngày Tết nhé.

YBĐT - Khẽ khàng và dịu dàng. Khúc giao mùa mới lại bắt đầu. Một bộ cánh mới, một phong cách trẻ trung, năng động hay một sự phá cách bất ngờ… hứa hẹn làm cho mùa xuân của bạn mới mẻ, tươi trẻ và tràn đầy sức xuân. Năm mới sắp đến rồi, bạn đã chọn được cho mình một phong cách riêng và những sản phẩm cho mùa xuân năm nay chưa? Nếu còn đang băn khoăn hay do dự đôi chút thì hãy cùng YBĐT ngắm nhìn bộ sưu tập mới đang được ưa chuộng trong mùa đông – xuân năm nay bạn nhé!

Phong phú quà tặng ngày Valentine

YBĐT - Ngày Valentine (14 – 2) là ngày của các cặp tình nhân trên khắp thế giới. Không biết từ bao giờ, Ngày lễ Tình nhân này đã xâm nhập vào Việt Nam. Chỉ biết rằng, hàng năm, vào ngày này, dù có bận rộn đến mấy thì các bạn nam, nữ thanh niên, kể cả những người đã có gia đình, đều dành chút thời gian để chọn cho “người ấy” của mình một món quà nhỏ thật đặc biệt: một bông hồng thật lãng mạn, một thanh chocolate ngọt ngào, một con thú bông xinh xắn... Vậy là bạn đã có "chút gì để nhớ" trong ngày này rồi!

YBĐT - Những ngày đầu xuân ấm áp này khi bạn bước xuống phố sẽ thấy những "cô búp bê" xinh xắn trẻ trung, yêu đời đang tung tăng trên phố. Đóng góp một phần vào nét trẻ trung, yêu đời ấy là những đôi giầy búp bê nhỏ xinh muôn màu, muôn kiểu.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục