Miền Bắc nắng nóng kéo dài giữa mùa Đông

  • Cập nhật: Thứ sáu, 8/12/2023 | 7:36:01 AM

Dự báo, trong nhiều ngày tới, miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, nền nhiệt khá cao.

Hình minh họa
Hình minh họa

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, ngày 8/12 miền Bắc tiếp tục tăng nhiệt, sáng sớm có sương mù, sau đó trời nắng.  

Dù vậy, không khí lạnh vẫn còn tác động đến Bắc bộ khi nền nhiệt ban đêm giảm thấp nhất dưới 11 độ. Thậm chí, một số nơi vùng núi cao như Fansipan có thể lặp lại sương muối.  

Khu vực phía Đông Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ, vùng núi 13-16 độ, vùng núi cao có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ.

Khu vực phía Tây Bắc Bộ ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 15-18 độ, có nơi dưới 14 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28 độ, có nơi trên 28 độ.

Riêng khu vực Hà Nội,  hôm nay cũng có sương mù và sương mù nhẹ rải rác vào sáng sớm, sau hửng nắng tăng nhiệt với mức cao nhất 27 độ, tăng 1 độ so với hôm qua; ban đêm duy trì rét và nhiệt độ thấp nhất hạ 1 độ, còn ở mức 15 độ.  

Dự báo, trong nhiều ngày tới, miền Bắc tiếp tục duy trì thời tiết ngày nắng, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, nền nhiệt khá cao.

YBĐT(Theo Saostar)

Các tin khác
Lãnh đạo Thành đoàn Yên Bái trao quà cho em Trần Thúy Hồng- lớp 10A3, Trường THPT Lý Thường Kiệt, thành phố Yên Bái.

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, việc đảm bảo môi trường học tập công bằng và cơ hội tiếp cận giáo dục cho tất cả các em học sinh là một trong những mục tiêu hàng đầu của xã hội. Nhận thức được điều này, Thành đoàn Yên Bái đã phối hợp với các tổ chức, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh triển khai nhiều chương trình giúp đỡ và trao học bổng cho những học sinh nghèo, vượt khó, tạo điều kiện cho các em đến trường và khích lệ tinh thần hướng tới tương lai tươi sáng.

Sinh viên lớp Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Yên Bái trong giờ thực hành.

Đối với tỉnh Yên Bái, nguồn nhân lực lao động nhiều song số lao động đi xuất khẩu lao động, làm việc ở nước ngoài nói chung, ở thị trường Nhật Bản nói riêng còn rất ít.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Yên trao số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ chị Hường xây dựng ngôi nhà mới.

Sáng 7/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Lục Yên trao kinh phí hỗ trợ làm nhà “Mái ấm tình thương” cho chị Hà Thu Hường, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở tổ dân phố 11, thị trấn Yên Thế.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Ngày 7/12, Hội Luật gia tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ đạo đức nghề nghiệp cho trên 100 cán bộ, hội viên năm 2023.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục