Kết quả ASIAD 19: Rowing “mở hàng” huy chương cho Việt Nam

  • Cập nhật: Chủ nhật, 24/9/2023 | 12:45:39 PM

Kết quả ASIAD 19 sáng 24-9, đội tuyển rowing đã mang về tấm huy chương đầu tiên cho Đoàn thể thao Việt Nam.

Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ đã thi đấu xuất sắc.
Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ đã thi đấu xuất sắc.

Tại nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng một mái chèo, các vận động viên Đinh Thị Hảo, Dư Thị Bông, Hà Thị Vui, Phạm Thị Huệ xếp hạng 3 chung cuộc với thành tích 6 phút 52 giây 35, qua đó giành huy chương đồng. Đây là tấm huy chương đầu tiên của Đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 19.

Giành huy chương vàng ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nặng một mái chèo là các vận động viên của chủ nhà Trung Quốc với thành tích 6 phút 42 giây 03. Trong khi đó, đội tuyển Nhật Bản giành huy chương bạc với thời gian 6 phút 47 giây 04.

Tại nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng hai mái chèo môn rowing, vận động viên Nguyễn Thị Giang và Phạm Thị Thảo xếp hạng 6 ở chung kết với thành tích 7 phút 33 giây 33.

Tại môn bơi, Trần Hưng Nguyên và Nguyễn Quang Thuấn thi đấu vòng loại nội dung 200m. Thành tích của Hưng Nguyên là 2 phút 03 giây 53, trong khi Quang Thuấn là 2 phút 04 giây 45. Hai vận động viên của Việt Nam đều không có vé vào thi chung kết ở nội dung này.

Kết quả ASIAD 19 tính đến 10 giờ 30 phút ngày 24-9, Đoàn thể thao Trung Quốc đã sớm bứt phá trên bảng tổng sắp huy chương với 7 huy chương vàng; trong đó có 6 huy chương vàng ở môn rowing, 1 huy chương vàng đến từ môn wushu. Đoàn thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 8 trên bảng tổng sắp huy chương với 1 huy chương đồng.

 (Theo QĐND)

Các tin khác
Olympic Việt Nam gặp bất lợi trong việc giành vé đi tiếp

Nhận định Olympic Việt Nam vs Olympic Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam ASIAD 19.

Ngọn đuốc Asiad 19 được thắp sáng, mở màn cho những ngày tranh tài hấp dẫn của đại hội

Tối 23-9, tại sân vận động Olympic Hàng Châu, lễ khai mạc Asiad 19 đã diễn ra hoành tráng, nhiều màu sắc và mang đậm nét đặc trưng của văn hóa Trung Quốc.

Bích Thùy (15) cùng đồng đội mừng bàn thắng thứ hai cho Đội tuyển Nữ Việt Nam vào lưới Nepal.

Tại bảng D, Đội tuyển Nữ Nhật Bản là ứng viên cho ngôi đầu, cuộc cạnh tranh suất nhì bảng sẽ diễn ra giữa Đội tuyển Nữ Việt Nam với Nepal (xếp hạng 101 FIFA) và Bangladesh (142 FIFA).

Tối 22/9, Lễ khai mạc Giải chạy việt dã Ultra Trail 2023 chính thức được khai mạc tại thị trấn Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục