Báo Thanh niên hỗ trợ 200 triệu đồng xây cầu dân sinh tại huyện Lục Yên

  • Cập nhật: Thứ hai, 15/4/2024 | 8:40:51 AM

YênBái - Huyện đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Lục Yên cùng đơn vị tài trợ Báo Thanh niên vừa phối hợp với xã Khánh Thiện, huyện Lục Yên tổ chức khởi công xây dựng 2 cây cầu dân sinh tại thôn Nà Luồng và thôn Làng Giàu, xã Khánh Thiện.

Đại diện Báo Thanh niên trao số tiền hỗ trợ cho chính quyền xã Khánh Thiện.
Đại diện Báo Thanh niên trao số tiền hỗ trợ cho chính quyền xã Khánh Thiện.

2 cây cầu dân sinh được thiết kế xây mới bằng kết cấu xi măng, cốt thép có chiều dài 4m, chiều rộng mặt cầu 3,5m. Dự kiến hoàn thành, đưa vào sử dụng trung tuần tháng 5 năm 2024. 

Tổng kinh phí xây dựng 2 cây cầu là hơn 400 triệu đồng. Trong đó, Báo Thanh niên hỗ trợ 200 triệu đồng, phần còn lại do cấp ủy, chính quyền, cán bộ, công chức xã và bà con nhân dân 2 thôn đóng góp bằng ngày công lao động và vật liệu tại chỗ để xây dựng công trình. 

Hai cây cầu dân sinh Nà Luồng, Làng Giàu hoàn thành có ý nghĩa quan trọng đáp ứng nhu cầu giao thông, giao thương của bà con nhân dân và các em học sinh của 2 thôn đến trường, đến lớp được thuận tiện và an toàn hơn.

Vũ Đồng

Các tin khác
Cuộc diệt chủng đã khiến hàng triệu người Rwanda phải di tản sang các nước láng giềng châu Phi khác

Những ngày tháng 4 này, Rwanda kỷ niệm 30 năm xảy ra cuộc diệt chủng khi gần 1 triệu người Tutsi và người Hutu ôn hòa bị sát hại một cách có hệ thống trong cuộc tàn sát kéo dài 100 ngày bắt đầu vào ngày 7-4-1994. Các sự kiện tưởng nhớ các nạn nhân và tôn vinh những người sống sót diễn ra, nhưng bài học nào để tránh tái diễn thảm kịch tương tự?

UAV của Iran. (Ảnh: Reuters)

Truyền thông khu vực cho biết, cùng với Iran, nhiều nhóm vũ trang tại khu vực đã đồng loạt mở các cuộc tấn công tầm xa nhằm vào lãnh thổ Israel.

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Mức độ tin cậy của người dân Nga đối với Tổng thống vừa tái đắc cử Vladimir Putin là 82%. Đó là kết quả cuộc khảo sát do Tổ chức Ý kiến ​​Công chúng Nga thực hiện từ 5 đến 7/4, với 1,5 nghìn người Nga.

Nhật Bản công bố dữ liệu cho thấy dân số nước này trong năm tính đến ngày 1/10/2023 giảm 595.000 người so với năm trước đó, xuống còn 124.352.000 người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục