Yên Bái: Luân chuyển để cán bộ trưởng thành hơn

  • Cập nhật: Thứ tư, 23/9/2020 | 1:43:38 PM

YênBái - Với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, đến nay, Yên Bái đã xây dựng, rèn luyện được đội ngũ cán bộ trẻ gồm những đồng chí có đức, có tài, uy tín, năng lực thực tiễn, ngang tầm nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới theo đúng tinh thần chỉ đạo của Trung ương.

Mạnh Cường – Quyết Thắng

Tags Yên Bái. luân chuyển cán bộ đề án 11

Các tin khác

Như tin đã đưa, sáng nay 23/9/2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Như tin đã đưa, sáng nay 23/9/2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Đảng bộ tỉnh Yên Bái đã khai mạc trọng thể Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Sáng nay - 23/9, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 chính thức khai mạc. Tại đây, đồng chí Trần Quốc Vượng - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã có bài phát biểu quan trọng đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đạt được trong 5 năm qua, đồng thời nêu những định hướng lớn để tỉnh Yên Bái phát triển trong nhiệm kỳ tới. Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu chỉ đạo của đồng chí Trần Quốc Vượng!

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái. Cùng với các đại biểu tham dự Đại hội, cán bộ, đảng viên, nhân dân các dân tộc toàn tỉnh đều tập trung theo dõi Đại hội qua các phương tiện thông tin đại chúng, gửi trọn niềm tin và kỳ vọng vào một nhiệm kỳ mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục